PENPRO Bút luyện chữ đẹp







[giaban]55,000[/giaban][giacu]60,000[/giacu] [mota]Bút mài QueenBee 05 sản phẩm chuyên dùng cho các em học sinh lớp 1,2. Với thiết kế có 3 rãnh ở tay cầm bút giúp điều chỉnh ngón tay cầm bút giúp giữ đúng ở vị trí của các ngón tay. Màu sắc và hình thức đẹp phù hợp với tất cả các em học sinh và sinh, viên, giáo viên đang luyện chữ đẹp hoặc tìm kiếm một sản phẩm bút mài nét thanh đậm để thi viết chữ đẹp.[/mota] [chitiet]
Ngòi bút : Ngòi bút siêu bền 2 màu vàng pha trắng với tính thép chắc chắn cao. Với ngòi mài tay chuyên dùng cho những bạn luyện chữ đẹp và thi chữ đẹp, tạo nét thanh đậm rõ ràng còn ngòi trơn với ưu điểm đầu ngòi được mài bằng máy nên sẽ ổn định về chất lượng và đồng nhất dễ viết, bút đặc biệt  dùng cho bé lớp 1 mới tập viết bút mực.
Nắp và thân bút : Bằng kim loại được sơn 3 màu xanh, đỏ, tím


BÚT MÀI QUEENBEE là sản phẩm có ưu điểm vượt trội là có thể luyện nét thanh nét đậm mềm mại một cách tự nhiên nhất, sản phẩm bút vở luyện chữ đẹp tại QueenBee luôn được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chúng tôi luôn cố gắng kiểm tra thật kỹ từng sản phẩm với hy vọng  đem lại sự hài lòng ngay từ mẫu mã, giá cả đến chất lượng sản phẩm
 Đặc biệt các sản phẩm bút luyện chữ đẹp tại QueenBee đều có thể khắc tên lên bút để làm phần thưởng cho học sinh cuối năm. 
 + Ngòi bút êm trơn ( ngòi nét trơn ): viết trơn, có nét thanh nét đậm, dùng cho học sinh mới tập viết hoặc sử dụng hàng ngày với các văn bản tốc ký.
 + Ngòi bút mài nét thanh đậm: viết gai nhưng nét thanh nét đậm rất sắc sảo, dùng cho các môn tập viết hoặc học viết chữ đẹp hoặc các bạn đã sử dụng quen bút mài.
Ruột bút : Dùng ruột bút truyền thống theo bút để bơm mực dễ dàng hoặc dùng ống mực, bên trong bút có lò xo đánh đều mực nên không lo bị lắng cặn nhiều và không kén mực những một số sản phẩm của các đơn vị khác.
[/chitiet] [huongdan]Quý khách vui lòng đặt hàng trên website hoặc đặt hàng trực tiếp tại số đt : 0936 838 545 hoặc 096 525 9495 Xem thêm video tại kênh Youtube : Penpro.vn Bút luyện chữ [/huongdan]

Chát Trên Facebook
-->