PENPRO Bút luyện chữ đẹp












[giaban]280.000[/giaban][giacu]280.000[/giacu]

 [mota]

 Bút Ký Cao Cấp PenPro P69

- Bút ký là một vật bất ly thân với bất kỳ ai, đặc biệt là với các Doanh Nhân. Cây bút ký sẽ trở thành kỷ vật gắn liền với sự thành công của nhiều người.
- Lựa chọn một chiếc bút ký độc đáo, ấn tượng sẽ luôn là vấn đề hàng đầu của doanh nhân. Hiểu được điều đó, PenPro sẽ giúp chủ nhân của những chiếc bút ký, trở nên nổi bật hơn hơn trong những buổi gặp đối tác.
- Các chi tiết trên bút ký được thiết kế tinh xảo tạo cảm giác sang trọng khi cầm và sử dụng. Đây sẽ là mẫu bút đẹp, là món quà tặng đáng để bạn lựa chọn.
- Để làm ra được cây bút đạt tới độ thẩm mỹ cao, độ tinh xảo tuyệt đối. Ngoài việc sử dụng chất liệu là tốt, phải trải qua một quy trình sản xuất cầu kỳ. Sở hữu một chiếc bút đẹp lộng lẫy sẽ làm chủ nhân của nó toát lên vẻ thanh lịch, và đẳng cấp.
- Bút ký có khắc tên được, khắc bằng công nghệ tiến tiến laser, PenPro cung cấp đến hầu hết người tiêu dùng kinh doanh và cá nhân quan tâm đến, sản phẩm lưu niệm với tạo cảm hứng độc đáo và cá tính đầy ý nghĩa.
[/mota] [chitiet]

- Bút ký là một vật bất ly thân với bất kỳ ai, đặc biệt là với các Doanh Nhân. Cây bút ký sẽ trở thành kỷ vật gắn liền với sự thành công của nhiều người.- Lựa chọn một chiếc bút ký độc đáo, ấn tượng sẽ luôn là vấn đề hàng đầu của doanh nhân. Hiểu được điều đó, PenPro sẽ giúp chủ nhân của những chiếc bút ký, trở nên nổi bật hơn hơn trong những buổi gặp đối tác.
Bút Ký Doanh Nhân PenPro P69
Bút Ký Doanh Nhân PenPro P69

-
 Các chi tiết trên bút ký được thiết kế tinh xảo tạo cảm giác sang trọng khi cầm và sử dụng. Đây sẽ là mẫu bút đẹp, là món quà tặng đáng để bạn lựa chọn.
- Để làm ra được cây bút đạt tới độ thẩm mỹ cao, độ tinh xảo tuyệt đối. Ngoài việc sử dụng chất liệu là tốt, phải trải qua một quy trình sản xuất cầu kỳ. Sở hữu một chiếc bút đẹp lộng lẫy sẽ làm chủ nhân của nó toát lên vẻ thanh lịch, và đẳng cấp.
- Bút ký có khắc tên được, khắc bằng công nghệ tiến tiến laser, PenPro cung cấp đến hầu hết người tiêu dùng kinh doanh và cá nhân quan tâm đến, sản phẩm lưu niệm với tạo cảm hứng độc đáo và cá tính đầy ý nghĩa.


PENPRO tuyển đại lý phân phối sản phẩm luyện chữ đẹp trên toàn quốc
Giới thiệu PENPRO.VN
Hotline phản ánh dịch vụ: 096 330 2202
Kênh Youtube: https://www.youtube.com/penprovietnam
Facebook: https://www.facebook.com/Penpro.vn/

[/chitiet] [huongdan]Quý khách vui lòng đặt hàng trên website hoặc đặt hàng trực tiếp tại số đt : 0936 838 545 hoặc 096 525 9495 Xem thêm video tại kênh Youtube : Penpro.vn Bút luyện chữ [/huongdan]

Chát Trên Facebook
-->